หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center BBL
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
วันนี้โทรหา call center bbl เรื่องบัตรเครดิต ได้ถือสายรอนานมาก ประมาณ 23 กว่านาที (ส่งหลักฐานให้ดูได้) กรุณา ให้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับด้วย เขียนร้องเรียนไปบนเว็บไซต์ธนาคาร เด้งออกทุกครั้ง เหมือนไม่อยากรับฟังสิ่งที่ร้องเรียน จึงต้องขอบอนุญาตนำมาตั้งกระทู้
กรุณาติดต่อผ่านข้อความ และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วย แย่มาก !!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
เบอร์ซิมรายปี ดีแทค โทรออกไม่ได้ ต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ
โทรติดต่อ Call Center ไม่ได้เลยค่ะ เป็นซิมรายปี เพิ่งเปิดเมื่อเดือนมีนา ให้พี่ชายไว้ใช้ นอนอยู่รพ. โทรออกไม่ได้ซะงั้น รอสายเจ้าหน้าที่นานมากๆค่ะ เกรงมีเรื่องฉุกเฉินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3249073
พัสดุค้างส่งจาก KEX ติดต่อช่องทาง Call Center และ Line OA ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ต้องทำยังไงบ้างครับ
ตอนนี้รอพัสดุ เป็นสินค้าที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าอีกที แต่พัสดุค้างส่งอยู่ที่ คลังกระจายสินค้า บางนา ติดต่อไปทาง Call Center และ Line OA ของ KEX แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหา
สมาชิกหมายเลข 9078771
โทรแจ้งการไฟฟ้า ว่าค่าไฟลดลงผิดปกติแต่พอการไฟฟ้าเข้ามาตรวจสอบให้ กลับถูกกล่าวหาว่าละเมิดและดัดแปลงมิเตอร์ไฟ
สวัสดีค่ะ เมื่อประมาณต้นเดือน สค.68 เราตรวจพบว่าค่าไฟฟ้ามีการลดลงผิดปกติ มาตั้งแต่เดือนกพ.68 เราเลยติดต่อการไฟฟ้าและแจ้งเรื่องดังกล่าวกับการไฟฟ้า ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ๆรับเรื่องก็แจ้งว่า มิเตอร์เสียอยู่ร
สมาชิกหมายเลข 9070977
โทรหา call center บัตรเครดิต bbl เพื่ออายัดบัตรไม่มีคนรับสาย
รบกวนเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต bbl หน่อยครับ ผมรอสาย call center บัตรเครดิต bbl เพื่ออายัดบัตรเครดิต เพราะมี sms แจ้งว่าใช้จ่าย 15,000 บาท ทั้งๆ ที่ผมนั่งดูโทรทัศน์อยู่ เรื่องเร่งด่วนกลับไม่มีคนรับสาย ทำอ
หน่องครับ
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ
แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 8075997
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
เน็ต Ais ใช้ไม่ได้มา2-3วันแล้วค่ะแจ้งไปก็เหมือนเดิม?
เน็ตช้ามากสัญญาณก็ไม่มีทำอะไรไม่ได้เลยจ้าาาเล่นเกมดูหนังโทรไม่ได้ซักอย่างจะเขียนร้องเรียนก็คิดแบบในภาพเลยค่ะโทรไปcall center ก็ไม่เห็นจะแก้ไขอะไรเลยสัญญาณแย่เหมือนเดิท
สมาชิกหมายเลข 5627119
ไม่ได้ใช้บัตรแต่มียอดเรียกเก็บเงินจาก Shopeepay*shopee
อยู่ดีๆ ก็มียอดเรียกเก็บจาก Shopeepay.shopee ยอด 49฿ ยอดไม่ได้เยอะ แต่งงว่ามาจากไหน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ โทรถาม Call center ของบัตรเครดิตกรุงศรีแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางบัตรเครดิตเป็นแค่ตัวกลางในการเรี
สมาชิกหมายเลข 2405166
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center BBL
กรุณาติดต่อผ่านข้อความ และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วย แย่มาก !!!!